Aeroco Coffee: Câu chuyện đằng sau những giải thưởng

Cuộc thi Cà phê Đặc sản Việt Nam năm 2022 (Vietnam Amazing Cup 2022) vừa mới kết thúc vào ngày 30/04/2022 mới đây. Một lần nữa Aeroco Coffee lại nhận được đánh giá cao của Ban tổ chức cuộc thi khi nhận liền 2 giải thưởng: Quán quân Arabica 2022 và Á quân Robusta 2022. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Aeroco Coffee vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý do UBND tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột trao tặng.

Lễ công bố và trao giải cuộc thi Cà phê Đặc sản Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Cup 2022) lần thứ 4 đã diễn ra vào ngày 30-4-2022 tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Với định hướng trở thành nhà sản xuất và chế biến cà phê đặc sản, những giải thưởng tại cuộc thi cùng sự ghi nhận của các chuyên gia cùng sự ủng hộ ngày càng đông đảo của người tiêu dùng là minh chứng đúng đắn cho sự kiên định về con đường mà Aeroco Coffee đã lựa chọn.

Mặc dù vậy, chúng tôi biết rằng mình sẽ còn làm việc chăm chỉ, học hỏi và cầu thị. Đằng sau những giải thưởng và thành quả đạt được là một tinh thần tận hiến, sự nỗ lực không ngừng nghỉ với mục tiêu giúp bà con nông dân trồng cà phê và khách hàng là người được hưởng lợi, nhằm tạo ra sản phẩm “CÀ PHÊ ĐẶC SẢN” đúng như với tên gọi của nó.

Ở Aeroco Coffee, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu dinh dưỡng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, lưu kho, rang xay và đóng gói nhằm giữ hương vị cà phê thơm ngon tự nhiên với vị cà phê Aeroco đặc trưng, riêng biệt. Tất cả các khâu trong quy trình tạo ra sản phẩm đều được Aeroco chú trọng.

Chúng tôi luôn lựa chọn những quả cà phê chín đỏ, tỷ lệ chín đỏ đạt trên 95%
Sơ chế, phơi khô với thời gian nghiêm ngặt cho từng loại sản phẩm cà phê

Hiện nay, ngành cà phê của Việt Nam đã hội nhập khá sâu vào thị trường cà phê toàn cầu. Đặc biệt là sự tham gia vào phân khúc cà phê đặc sản, đây chính là “chìa khóa” khẳng định chất lượng cà phê và năng lực cạnh tranh của cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Không nằm ngoài xu hướng chung, Aeroco luôn tìm cách đầu tư nghiên cứu tạo ra những sản phẩm cà phê Việt Nam có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

Nhân đây, Aeroco Coffee thêm một lần nữa đặc biệt cảm ơn sự ghi nhận của UBND tỉnh Đắk Lắk, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, các chuyên gia và đông đảo các đơn vị tham dự Vietnam Amazing Cup 2022. Giải thưởng của cuộc thi là một sự ghi nhận cho tinh thần lao động đầy trách nhiệm, nghiêm túc và say mê của cả tập thể Aeroco Coffee.

Xin trân trọng cảm ơn các Anh Chị, đồng nghiệp và khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Aeroco Coffee.

Aeroco Coffee

Trang chủ
Chứng nhận
Đặc sản
Trải nghiệm
Liên hệ